Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

LÀM ĐẸP TỪ CÁC LOẠI BỘT THỰC PHẨM

Cách làm đẹp từ bột nở

   Từ bột nở, bạn sẽ có nhiều cách để làm đẹp cho làn da và mái tóc của bạn. Hãy áp dụng các cách dưới đây.

   Thêm một muỗng cà phê bột nở vào chai dầu gội đầu bình thường của bạn để có thể thoát khỏi mái tóc dầu và bết dính. Tương tự như vậy, rắc chút bột nở lên trên tóc khô và chải đều sẽ giúp mái tóc của bạn duy trì được vẻ bóng mượt, óng ả.

Làm đẹp từ bột nở

   Bột nở cũng giúp loại bỏ clo khỏi mái tóc của bạn sau khi bơi. Gội đầu với 1/2 muỗng cà phê baking soda đã hòa với 1 cốc nước để giúp tóc thoát khỏi tình trạng khô xơ, xỉn màu do nước có clo.

   Thay vì phải trả những khoản phí đắt đỏ để chăm sóc tay ở spa, hãy tự chăm sóc cho tay bạn ở ngay chính nhà của mình. Trộn bột nở trong nước hoặc nước xà phòng. Chà xát hỗn hợp trên bàn tay của bạn. Không chỉ làm sạch bàn tay mà bột nở còn giúp loại bỏ lớp thô ráp, trả lại vẻ mịn màng cho tay. Chà baking soda trên khuỷu tay cũng sẽ làm mịn và trắng sáng phần da vô cùng thô ráp này.

   Để có được móng tay và móng chân sạch sẽ, sáng bóng, hãy thử sử dụng 1 chiếc bàn chải làm móng nhúng vào trong bột nở và chà xát nhẹ nhàng móng tay và móng chân của bạn. Phương pháp này cũng làm mềm lớp biểu bì và làm sạch những bụi bẩn li ti ẩn giấu dưới móng tay của bạn.

Cách làm đẹp từ bột mì

   Bột mì là một loại nguyên liệu rất dễ kiếm, nhưng lại có tác dụng cực kỳ tốt cho da. Bạn chuẩn bị 100g bột mì, 40g mật ong, 1 lòng trắng trứng rồi trộn tất cả hỗn hợp trên vào một cái bát sạch.

Làm đẹp từ bột mì

   Bạn hãy rửa mặt thật sạch, sau đó dùng tay đã rửa sạch bôi dung dịch vào mặt, để khoảng 15 phút sau đó đi rửa mặt bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiện 1-2 lần trong một tuần để giúp ngăn ngừa các vết nhăn và nuôi dưỡng da hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét